Saturday 1 October 2016

Contra Online Hacks and cheats

Contra Online




Contra Online Hacks and cheats
Contra Online: game 3D hành động, bắn súng (TPS) nhập vai số một Việt Nam được phát hành bởi VNG. Shooter trong Contra Online phải chiến đấu chống lại những đợt tấn công của Zombie, xe tăng, thiết giáp và thực hiện những màn kill shots để tiêu diệt BOSS

Thể loại mới, vũ khí mới, súng hiện đại, tính năng độc đáo, chơi miễn phí, nhiều sự kiện với phần thưởng hấp dẫn, đồ họa 3D bắn là phê.

1) Bắn xe tăng: Gameplay bắn súng kết hợp đại chiến xe tăng hoành tráng! Vừa đọ kĩ năng ngắm bắn vừa sử dụng skill tuyệt diệu.

2) Bắn vượt ải: Khiêu chiến BOSS thế giới, cùng người chơi khác lập tổ đội tham gia vào những trận chiến ác liệt nhất với các BOSS thế giới.

3) Bắn đọ súng: PK là tính năng đặc sắc của Contra Online, shooter có thể mời bạn bè chiến đấu trợ lực. Kết giao hảo hữu, cùng phiêu lưu vượt ải.

4) Trải nghiệm 2 trong 1: Hành động 2 trong 1, bắn súng kết hợp skills ném boom, súng trợ lực, né tránh. Bắn phá 2 trong 1, các xạ thủ trong Contra Online có thể vừa bắn súng và bắn xe tăng. Nhập vai 2 trong 1, điều khiển được nhân vật chính và các thợ săn bắn yểm trợ.

Free download, còn chờ gì nữa, miễn phí tải ngay!







Download Link : Link


Contra Online Hacks and cheats,Download Contra Online Apk Download,Hack Contra Online game,Cheats Contra Online,Contra Online unlimted resources,Contra Online speed hack,Contra Online free gems coins resources,Apk Download Contra Online,Contra Online mod APK + [OGG] Data,Free gems coins Contra Online,Contra Online free resources,how to hack Contra Online

No comments:

Post a Comment